Sửa Máy Giặt Electrolux Tại Nhà Hà Nội

Cách xử lý hiệu quả khi máy giặt bị trào bọt

Hiện tượng máy giặt bị trào bọt ra khỏi lồng giặt sẽ thường xuyên xảy ra nếu bạn có những thói quen giặt giũ không tốt như lạm dụng bột giặt, dùng không đúng loại bột giặt cho máy, giặt quá tải. Để hạn chế và xử lý nhanh chóng hiện tượng máy giặt bị trào bọt, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Hiện tượng máy giặt bị trào bọt

Hiện tượng trào bọt khi giặt gây ảnh hưởng rất lớn tới độ bền và tuổi thọ của máy, tuy nhiên nếu được chú ý sửa chữa kịp thời, bạn có thể “cứu vớt” được phần nào những sai lầm trong giặt giũ của mình. Và tất nhiên, sẽ thật nghiêm trọng nếu như bạn để tình trạng trào bọt xảy ra nhiều lần mà không có bất cứ một động thái nào giải quyết tận gốc nguyên nhân, để chiếc máy nhiều lần đối diện với tình trạng trào bọt, board mạch và mô-tơ máy, đặc biệt là các dòng máy giặt cửa ngang, có thể ngấm nước và xà phòng, dễ bị chập, cháy.

Vì vậy để tìm hiểu được các nguyên nhân và cách thức xử lý hiện tượng máy giặt bị tràn bọt ra ngoài, các kĩ sư giàu kinh nghiệm của trung tâm chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý hữu ích cho bạn.

Nguyên nhân và phương pháp xử lý máy giặt bị trào bọt

Nguyên nhân:

Cách thức khắc phục:

Để giải quyết vấn đề trên, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi:

Xử lý sự cố trào bọt chỉ là biện pháp nhất thời, điều quan trọng bạn hãy chú ý thay đổi thói quen giặt giũ để chấm dứt hoàn toàn hiện tượng này, bảo vệ độ bền cho chiếc máy.