Giới thiệu về chúng tôi

Tại sao quý khách đã và sẽ lựa chọn Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux chúng tôi?

Quý khách và quý bạn đọc đang đến với Trung tâm bảo hành sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà (Hà Nội). Chúng tôi gửi lời chào trân trọng tới quý khách hàng đang sử dụng máy giặt Electrolux và cần bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy giặt Electrolux.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản, được kiểm tra tay nghề định kỳ, nghiêm túc thực hiện nội quy làm việc, và luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Song song đó, Ban lãnh đạo Trung tâm luôn ý thức trong việc bồi dưỡng cho nhân viên kỹ năng mềm cũng như cách ứng xử nhã nhặn, trung thực với khách hàng nhằm hướng tới sự hài lòng của những khách hàng nghiêm khắc nhất.

Hiểu rõ tâm lý khách hàng, Trung tâm luôn có các cuộc sát hạch nội bộ, kiểm tra chéo để mọi nhân viên phục vụ khách hàng đều phải trung thực, giải thích chi tiết, rõ nghĩa cho khách hàng gặp sự cố với máy giặt Electrolux. Đây chính là sự khác biệt vượt trội của chúng tôi trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa máy giặt Electrolux.

Nếu có bất kỳ phản hồi về chất lượng dịch vụ hay các yêu cầu tư vấn, nhu cầu sửa chữa, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ : 456 Đường Bưởi – Hà Nội

Điện Thoại : 04.39.11.8888

Tư Vấn Kỹ Thuật : 0904.650.756

TRẠM BẢO HÀNH MÁY GIẶT

– 86 Chùa Hà : 046.674420

– 456 Đường Bưởi: 043.7618740

– 41 Ngõ Thái Thịnh 1: 04.39922275

– 62 Ngọc Hà: 04.85870814

– Gia Lâm Long Biên : 04.39960722

– Uy Nỗ – Đông Anh: 04.66746035

Dịch vụ của trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà (Hà Nội)

– Sửa máy giặt Electrolux không hoạt động được.

– Sửa máy giặt Electrolux không vào điện.

– Sửa máy giặt Electrolux không giặt.

– Sửa máy giặt Electrolux không vắt.

– Sửa máy giặt Electrolux không xả nước.

– Sửa máy giặt Electrolux không cấp nước.

– Sửa máy giặt Electrolux bị kêu.

– Sửa máy giặt Electrolux lỗi mạch điều khiển

– Cung cấp thay thế linh kiện chính hãng.

Tất cả thiết bị sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành.

Quy trình báo hỏng và tiếp nhận dịch vụ

  1. Mọi cuộc gọi báo hỏng đều được chúng tôi hướng dẫn và tư vấn qua điện thoại để chuẩn đoán từ xa trước khi đến và kiểm tra tại chỗ.
  2. Kiểm tra và thông báo hiện trạng lỗi.
  3. Nêu các phương án xử lý và chi phí tương ứng.
  4. Xử lý, vận hành thử và bàn giao.
  5. Thanh toán và viết phiếu bảo hành dịch vụ hoặc thiết bị thay thế (nếu có).
  6. Tư vấn và hướng dẫn vận hành để hạn chế gặp sự cố trong quá trình sử dụng

Các cơ sở thuộc hệ thống Trung tâm sửa máy giặt Electrolux chúng tôi:

Trung tâm chúng tôi mở rộng nhiều cơ sở ở khắp Hà Nội, giúp quý khách hàng có được sự phục vụ kịp thời, hiệu quả:

– Sửa máy giặt Electrolux tại Ciputra

– Sửa máy giặt Electrolux tại quận Hai Bà Trưng

– Sửa máy giặt Electrolux tại Mỹ Đình

– Sửa máy giặt Electrolux tại quận Hà Đông

– Sửa máy giặt Electrolux tại quận Tây Hồ

– Sửa máy giặt Electrolux tại quận Thanh Xuân

– Sửa máy giặt Electrolux tại quận Ba Đình

– Sửa máy giặt Electrolux tại quận Cầu Giấy

– Sửa máy giặt Electrolux tại Gia Lâm

Cảm ơn bạn đã đọc thông tin và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Rất sẵn lòng nếu được giúp bạn và gia đình tránh khỏi những phiền toái vì gặp phải sự cố của máy giặt.